Cotton-Silk, chất liệu mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Thứ tư, 19/06/2013, 10:22 GMT+7

 Thương hiệu thời trang Bolzano mang đến cho người tiêu dùng tinh hoa đến từ Italy, đây là một chất liệu hoàn toàn mới và nổi bật  trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 Khám phá chất liệu Cotton-silk 

Vải cotton được quay từ tơ của sợi bông để tạo thành sợi vải. Cotton là chất liệu được người tiêu dùng khắp Thế Giới cho là chất liệu phù hợp nhất trong may mặc do giá cả phù hợp, độ bền tốt, thông thoáng và thích hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè. Ngoài ra, Cotton còn được biết đến bởi sự mềm mại và dễ sử dụng, có sức chịu đựng cao, dễ cho việc khâu vá, dễ giặt, có khả năng thấm ẩm cao. Tuy nhiên vải cotton sau khi giặt trông khá nhàu nát. Đây là hiện tượng rất bình thường và vải sẽ đẹp trở lại sau khi ủi.
 
Cây bông là nguyên liệu chính tạo nên chất liệu Cotton thiên nhiên
 
Tơ tằm cơ bản đã mang trong mình tinh túy và sự kết tinh độc đáo của thiên nhiên vì thế sợi tơ tằm được tôn vinh là “Nữ Hoàng” của ngành dệt, mặc dù sản lượng sợi tơ sản xuất ra thấp hơn nhiều so với các loại sợi khác như: bông, đay, gai,.. Với những người đã từng sử dụng vải tơ tằm đều dễ dàng nhận ra ưu điểm của nó là nhẹ, thoáng, không tích điện, ấm áp khi đông sang và rất thoáng mát khi hè tới.Cấu trúc của sợi tơ tằm cũng rất đặc biệt nên lụa từ tơ tằm có độ óng tự nhiên, đẹp và sang trọng.Tuy nhiên, vải dễ phai màu và giòn sợi khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, khả năng chống nhăn yếu, và dễ bị xước. Do đó các sản phẩm từ tơ lụa đòi hỏi người sử dụng phải kỹ tính hơn khi sử dụng và bảo quản.
 
Kén tằm là nguyên liệu chính tạo nên chất liệu vải tơ tằm độc đáo
 
Chất liệu Cotton silk là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Cotton thiên nhiên và sợi tơ tằm thượng hạng. Thay vì kết hợp với chất liệu Polyester như thông thường, loại cotton được pha với chất liệu cao cấp hơn là tơ tằm, nhằm tăng sự thoải mái cho người tiêu dùng nhưng lại có độ bền tốt hơn hẳn tơ tằm 100% và mức giá phải chăng hơn.
Sản phẩm Bolzano độc quyền với chất liệu Cotton silk.
Các thương hiệu thời trang công sở dành cho phái mạnh hiện này, chủ yếu sản xuất dựa trên chất liệu là cotton nhưng hấu hết các sản phẩm đều qua xử lý hóa chất hoặc có thêm thành phần polyester để chống nhăn. Ví dụ như trên nhãn ghi 100% Cotton, thì thường sản phẩm thực thụ chỉ có khoảng 75-85%. Sử dụng sợi polyester nhiều trong thành phần của vải sẽ mang đến cảm giác nóng và sản phẩm sẽ không còn giữ được sự mềm mịn của sợi cotton thiên nhiên. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với hóa chất trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người mặc và tác hại xấu đến môi trường.
Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của người Việt Nam, Bolzano đã nghiên cứu và quyết định mang tinh hoa từ Ý, dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam. Chất liệu Cotton silk sẽ luôn là lựa chọn ưu Việt, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu và tâm lý của người sử dụng. Chất liệu Cotton Silk của Bolzano gần như là độc quyền trên thị trường hiện nay. 
 
Chất liệu Cotton-silk với đặc tính: mát, nhẹ, ít nhăn,..
Đặc biệt, đây là mẫu vải bolder đang rất được ưa chuộng
 
Với thành phần 90% cotton và 10% silk là một thành phần hoàn hảo cho chất liệu vải dùng may áo sơ mi. Bolzano chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như là sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm của Bolzano được tạo nên từ chất liệu cotton thân thiện với môi trường. Silk (tơ tằm) là một chất liệu cao cấp với đặc tính: mát, nhẹ, mịn,… khắc phục được những nhược điểm của cotton thiên nhiên, mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ, thoáng mát và ít nhăn nhưng vẫn giữ được độ cứng vừa phải của sản phẩm, tôn lên vẻ lịch lãm khi diện chiếc áo sơ mi trong môi trường công sở hay cả những lúc dự tiệc. Không chỉ sang trọng và tinh tế mà sản phẩm thời trang Bolzano với chất liệu Cotton-Silk còn mang đến sự tiện ích cho các quý ông trong những chuyển đi công tác vài ngày. Chỉ cần treo sản phẩm lên móc trong 24h, sau đó có thể mặc mà không cần ủi.
Ông Nguyễn Hải Nam – CEO chia sẻ “tôi hoàn toàn hài lòng với chất liệu Cotton-silk của thương hiệu thời trang Bolzano. Tôi cũng quan sát và tìm hiểu những thương hiệu thời trang khác trên thị trường thì hầu như chỉ có những sản phẩm mang thương hiệu Bolzano mới có chất liệu Cotton-silk. Đặc tính nổi bật của chất liệu là nhẹ, mát, ít nhăn, tôi cảm nhận cảm giác thật sự thoải mái và tự tin khi mặc trang phục Bolzano. Đặc biệt là trong những chuyến công tác vài ngày,sản phẩm Bolzano luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi”.
 
 
Sản phẩm thời trang Bolzano với chất liệu Cotton-Silk gần như độc quyền tại thị trường VN

Người viết : Bolzano Italy

Support
Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không?